my japan
Dịch vụ

Nhận mua hộ hàng trên Amazon Nhật tại Việt Nam

Bid4win
my japan

Dịch vụ nhận mua hộ hàng trên Amazon Nhật Bản tại Việt Nam đang ngày càng phát triển rộng rãi tại thị trường Việt Nam. Với những tiện ích mà dịch vụ này mang lại, việc sở hữu những món đồ Nhật trở nên đơn giản. Chỉ cần ngồi tại nhà click chuột chọn hàng. Chúng sẽ được giao tới tận tay bạn mà không tốn công sức.

Những khó khăn khi tự mình đặt hàng trên Amazon Nhật

Đăng ký tài khoản

Giao diện trang chủ Amazon
Giao diện trang chủ Amazon

Như bạn thấy ảnh mình chia sẻ ở trên, muốn mua hàng Amazon Nhật trước tiên bạn phải đăng ký tài khoản. Và nó thật rắc rối, khó khăn khi cần nhập quá nhiều thông tin trong khi không dùng ngôn ngữ Việt.

Ngôn ngữ

Đây là website của Nhật nên chỉ sở dụng ngôn ngữ Nhật và Anh. Do vậy, nếu không có vốn tiếng Nhật, Anh tối thiếu thì bạn khó có thể hiểu website, những thông tin về sản phẩm trở nên khó khăn. Bạn cũng không thể trả lời mail với nhà cung cấp khi muốn hỏi về sản phẩm. 

Thông tin sản phẩm trên Amazon
Thông tin sản phẩm trên Amazon

Ví vụ, mình tìm mua máy ảnh Sony A6000. Với chữ tiếng Nhật dày đặt khó hiểu như này, liệu bạn có thể dịch chính xác thông tin sản phẩm và độ uy tín của người bán này. Công cụ google dịch sang tiếng Việt không hiệu quả trong những trường hợp này.

Địa chỉ nhận hàng

Nếu bạn không có người quen bên Nhật để nhận hộ hàng thì không thể mua hàng. Vì Amazon không hỗ trợ ship hàng về Việt Nam. Mặt khác, nếu bạn có người thân tại Nhật nên hộ hàng. Họ cũng phải nhờ dịch vụ vận chuyển bên ngoài để gửi hàng cho bạn. Gây tốn chi phí rất nhiều.

Thanh toán

Bạn phải mất công ra ngân hàng làm thẻ Visa/Master Card và phải có đủ tiền trong tài khoản để thanh toán tiền hàng.

Đóng thuế

Nếu bạn đáp ứng đủ tiêu chí trên thì bạn cũng sẽ đau đầu vì thủ tục thuế má. Không nắm rõ các thủ tục mua hàng, đóng thuế  hải quan.

Những tiện ích khi sử dụng dịch vụ mua hộ hàng trên Amazon Nhật tại Việt Nam

Như bạn đã thấy những khó khăn khi tự order mua hàng. Với dịch vụ mua hộ hàng trên Amazon Nhật bạn sẽ hoàn toàn không cần lo lắng đến những trở ngại trên. Công việc của bạn chỉ là tìm một đơn vị uy tín, đáng tin cậy là xong. Mình đã từng nhờ đơn vị  chuyện nhận mua hộ hàng và vận chuyển hàng Nhật về Việt Nam. Mình rất hài lòng về cách làm việc của họ.

Lý do bạn nên chọn dịch vụ mua hộ hàng trên Amazon Nhật

Nhận order mua hộ nhiều loại hàng hóa

Mình là dân kinh doanh một số mặt hàng Nhật về bán nên nhờ đến  mua hộ và vận chuyển luôn. Ở đây, họ nhận order hàng Nhật gần như là hầu hết các loại sản phẩm. Ví dụ như quần áo, giầy dép, mỹ phẩm, tủ lạnh, điện thoại, loa,... Bạn muốn đặt mua gì trên Amazon thì cứ liên hệ để họ tư vấn cho nhé.

Quy trình đơn giản

Quy trình mua hộ hàng Nhật
 Quy trình mua hộ hàng Nhật

Mọi vấn đề của bạn đều trở nên đơn giản. Không hiểu gì thì bạn cứ gọi điện hoặc chát cho nhân viên bên đó. Nếu đã có link sản phẩm thì bạn nhờ họ kiểm tra xem hàng đó có chính hãng không. Hoặc cũng có thể nhờ họ tìm sản phẩm chính hãng và tư vấn cho mình luôn. Đỡ mất công tìm.

Đội ngũ nhân viên nhiệt tình

Bất kể khi nào bạn cần, đội ngũ nhân viên dày dặn kinh nghiệm sẽ sẵn sàng hỗ trợ bạn. Như mình lúc nào cũng hỏi bên  rất vui, gọi điện liên tục nhưng họ lúc nào cũng nói chuyện nhẹ nhàng,giải thích dễ hiểu cho mình nhất.

Hàng hóa, sản phẩm chất lượng tốt nhất

Không phải hàng hóa trên Amazon Nhật đều là sản phẩm chất lượng tốt nhé. Do đó, nếu không có kinh nghiệm mua hàng thì bạn cũng đừng liều tự order tránh tiền mặt tật mang. cả đội ngũ chuyên gia sẽ kiểm tra kỹ lưỡng sản phẩm đó. Chắc chắn hàng chuẩn 100% nội địa Nhật.

Chi phí cạnh tranh

Nếu tự đặt mua hàng, bạn sẽ phải mất thêm rất nhiều khoản phí. Giống như việc bạn mua hàng Nhật nội địa tại các cửa hàng Việt Nam . Dù là hàng tốt thì chi phí cũng đã bị độn lộn. Nào là chi phí duy trì cửa hàng, thuế, chi phí trả lương nhân viên, chưa kể có khả năng họ cũng mất chi phí nhờ đơn vị  mua hộ. Vậy tại sao bạn không nhờ luôn  mua hộ và vận chuyển luôn. Chi phí cạnh tranh nhất thị trường trong các đơn vị.  Không mất thêm các khoản như mình nói trên.

Thời gian nhận hàng nhanh chóng

Khi hàng về đến kho của tại Việt Nam, chỉ mất 3-5 ngày bạn sẽ nhận được hàng. Nói chung là, nếu có ý định mua bất cứ món hàng gì trên Amazon hay mua hàng Amazon Nhật, bất kỳ website nào khác. Bạn cứ liên hệ.    

Website: https://bid4win.vn/

Email: [email protected]