my japan
Dịch vụ

Đánh giá shop bán hàng trên Mercari Nhật Bản

Bid4win
my japan

Mercari là trang mua bán đồ cũ lớn nhất Nhật Bản với hệ thống hàng hóa đa dạng và phong phú. Chắc chắn sẽ làm thoải mãn mọi nhu cầu của quý khách hàng. Các sản phẩm trên Mercari đến từ nhiều shop khác nhau với nguồn cung ứng khác nhau. Bạn có thể mua đủ thứ từ những hàng đã cũ cho đến những món hàng mới toanh. Tuy nhiên làm thế nào để đăng ký tài khoản mua hàng trên Mercari? Làm sao để biết người bán người có uy tín hay không? Đây là những câu hỏi khiến người dùng băn khoăn.  Bid4win sẽ hướng dẫn bạn cách đánh giá shop để bạn mua được hàng chất lượng tốt nhất.

Người bán uy tín trên Mercari là gì?

Người bán trên Mercari để mức giả sản phẩm trên web. Ở web này, bạn có thể mặc cả giá bán thấp hơn giá ban đầu. Rất nhiều sản phẩm đa dạng chủng loại được đăng bán từ quần áo, giày dép,.. cho tới những món đồ cũ hiếm, độc, lạ,...Mặc dù phần lớn hàng trên Mercari là hàng đã qua sử dụng nhưng chúng còn rất mới. 

Bạn đã biết rằng người Nhật giữ gìn đồ đạc rất sạch, tốt nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm. Hơn nữa, người Nhật có đức tính trung thực, luôn lấy sự uy tín để phát triển chứ không ăn lãi, chộp giặt thời cơ ngắn hạn. Nên là, mọi hàng hóa được đăng bản đều là ảnh chụp thực tế như mô tả người bán nói.  Chỉ là có thể lên ảnh, sản phẩm đẹp hơn mà thôi do góc độ chụp. 

Mặc dù vậy, không tránh khỏi những trường hợp lừa đảo. Dù chỉ là một số ít nhưng vẫn cần đề phòng. Đó là lý do,  mong muốn bạn sẽ là người tiêu dùng thông thái khi giao dịch.

Hướng dẫn đánh giá người bán uy tín

Click vào sản phẩm bạn muốn mua . Ở đó sẽ hiện ra thông tin sản phẩm đó và tên người bán như hình dưới đây.

Đánh giá người bán
Đánh giá người bán

Sau đó, vào trang chủ của shop để đọc đánh giá. Hoặc cũng có thể nhìn thấy luôn trên ảnh, shop có 127 đánh giá tốt, không bị đánh giá xấu nào. Như vậy có thể nói, đây cũng là người bán uy tín. Bạn cũng có thể click vào trang người bán để đọc những đánh giá tốt đó. Ví dụ:

Đánh giá người bán
Đánh giá người bán

Như vậy, để đánh giá người bán có uy tín hay không, bạn chỉ cần xem đánh giá của những người mua trước đây là được.

Hướng dẫn cách mua hàng trên Mercari

Để mua được hàng trên Mercari, bạn phải đảm bảo các điều kiện:

  • Có tài khoản để mua hàng
  • Số điện thoại Nhật xác nhận tài khoản
  • Xác nhận địa chỉ nhận hàng tại Nhật
  • Thanh toán bằng thẻ phát hành tại Nhật: thẻ bưu điện, thẻ ATM nội địa Nhật,...

Do đó, để người tiêu dùng Việt tự mua hàng trên Mercari rất khó khăn. Giúp quá trình mua sắm trở lên thuận tiện, bạn nên sử dụng dịch vụ mua hộ hàng Nhật của các đơn vị cung cấp. Trong số đó,  được coi là đơn vị tốt để bạn gửi gắm. Mọi khó khăn, rào cản đều được giải quyết nhanh chóng. 

Các bước mua hàng Nhật trên Mercari:

Bước 1: Tìm kiếm thông tin sản phẩm

Khi có nhu cầu mua hàng Mercari Nhật Bản, bạn chỉ cần gửi link sản phẩm cho chúng tôi. Công ty sẽ tiến hành mua cho bạn.  nhận mua hộ hàng trên tất cả các website Nhật Bản. Một số website mua hàng uy tín để bạn tham khảo: mua hàng trên Rakuten, mua hàng Amazon, Uniqlo, Nissen,… Nếu bạn không thể tìm link sản phẩm, chỉ cần cung thông tin về món đồ như màu sắc, kích thước,... Nhân viên Bid4win sẽ tìm website uy tín bán sản phẩm đó.

Bước 2: Xác nhận đơn hàng

Sau khi nhận được yêu cầu báo giá của bạn,sẽ gửi báo giá chi tiết đơn hàng của bạn để bạn theo dõi.

Bước 3: Đặt cọc đơn hàng

Nếu bạn đồng ý với mức giá nêu trên, bạn cần thanh toán trước 70% giá trị đơn hàng. Số tiền còn lại sẽ được thanh toán khi nhận hàng.

Bước 4: Nhận hàng và thanh toán số tiền còn lại

Sau khi hàng về đến kho tại Hà Nội, nhân viên sẽ báo giá cho bạn. Bạn cần thanh toán nốt số tiền còn lại để chúng tôi giao hàng đi. Bạn có thể đến lấy hàng tại công ty , gửi post nội địa, nhà xe,... Hình thức nhận hàng là do bạn chọn.

Website: https://bid4win.vn