my japan
Tin tức

Nhận order mỹ phẩm Nhật Bản chính hãng, giá tốt

Bid4win
my japan

Đối với chị em phụ nữ một trong những thứ không thể thiếu, giúp chị em luôn đẹp và rạng ngời hơn là mỹ phẩm. Các loại mỹ phẩm gần đây được chị em yêu thích và tin dùng nhiều đa số đều đến từ Nhật Bản. Nhật Bản là một trong những nước có nhiều thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng với sự hoàn hảo cả về chất lượng, giá cả cũng như sự đảm bảo uy tín trong từng sản phẩm. Cùng tìm hiểu về các thương hiệu mỹ phẩm có tiếng tại Nhật và cách order mỹ phẩm Nhật Bản chính hãng qua bài viết dưới đây.

Sử dụng mỹ phẩm Nhật có tốt và an toàn không?

Nhật Bản không chỉ được biết đến là một đất nước có nền kinh tế phát triển mà còn nổi tiếng với các mặt hàng chất lượng cao trong đó phải kể đến là linh vực mỹ phẩm. Mỹ phẩm Nhật Bản được làm dựa trên hầu hết các thành phần tự nhiên, luôn chú trọng đến an toàn và sức khỏe người tiêu dùng, hoàn toàn yên tâm khi sử dụng. Đấy chính là lý do người tiêu dùng Nhật luôn sử dụng những loại mỹ phẩm do nước mình làm ra và phụ nữ nước họ luôn mang một vẻ đẹp hoàn hảo, vẻ đẹp không tuổi bất chấp thời gian. 

Các loại kem chống nắng Skin Aqua.jpg
 

Ngoài ra mỹ phẩm nhật được làm từ công thức độc đáo với dây chuyền công nghệ sản xuất hiện đại. Những sản phẩm Nhật được thiết kế nhỏ gọn, sự đa dạng về mẫu mã toát lên sự sang trọng trong từng sản phẩm. Mỹ phẩm Nhật không chỉ hoàn hảo về chất lượng mà còn mang hương thơm dịu nhẹ tự nhiên, đem lại cảm giác dễ chịu cho chúng ta mỗi khi sử dụng.

Top thương hiệu mỹ phẩm Nhật tốt nhất hiện nay

Thương hiệu mỹ phẩm Shiseido

Shiseido là thương hiệu cao cấp được người tiêu dùng Nhật cũng như rất nhiều các nước khác ưa chuộng, tin dùng. Những sản phẩm của Shiseido khá quen thuộc với các tín đồ làm đẹp bởi các sản phẩm của Shisedo luôn mang một chất lượng tuyệt vời. Thương hiệu Shiseido đã có mặt trên thị trường Việt Nam từ rất lâu và chiếm được nhiều thiện cảm từ người tiêu dùng ở cả hai dòng mỹ phẩm trang điểm và chăm sóc da. 

Tuy sở hữu mức giá hơi cao nhưng các sản phẩm của Shiseido luôn chất lượng, lại đem đến sự hiệu quả cao khi sử dụng khiến người tiêu dùng luôn cảm thấy hài lòng.

Thương hiệu mỹ phẩm SK-II

Đây là một trong những thương hiệu mỹ phẩm Nhật cao cấp được giới chuyên gia và người tiêu dùng đánh giá rất cao. SK-II được hình thành từ rất lâu và có mặt trên thị trường Việt Nam từ rất nhiều năm trước. Từ khi xuất hiện SK-II nhanh chóng nhận được sự chú ý và yêu thích từ người tiêu dùng bởi các sản phẩm của thương hiệu này đều được chú trọng về chất lượng. 

Thành phần cấu thành chính lên các sản phẩm của SK-II là tinh dầu tổng hợp Pitera chiết xuất từ tế bào sống của sake giúp cải thiện tình trạng da, cung cấp độ ẩm cho các vùng da khô, cân bằng độ pH và làm chậm đi quá trình lão hóa tự nhiên của da.

Thương hiệu mỹ phẩm Kosé

Kosé là một trong những thương hiệu đình đám nổi tiếng nhất hiện nay và được người tiêu dùng săn đón. Thương hiệu Kosé đã có mặt trên thị trường mỹ phẩm Nhật Bản từ rất lâu và nhanh chóng khẳng định được vị thế của mình trong ngành mỹ phẩm Nhật Bản cũng như nhiều nước trên thế giới. 

Được biết đến là một thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng lành tính, các sản phẩm được sản xuất từ những thành phần thảo dược có trong tự nhiên. Một số sản phẩm của Kosé như tinh chất dưỡng da Serum, phấn nền dạng nén 2-way, dòng sản phẩm chiết xuất từ thảo dược… là những loại mỹ phẩm tiên phong trên thị trường mỹ phẩm thế giới.

Thương hiệu mỹ phẩm Hada Labo

Là một trong những thương hiệu mỹ phẩm Nhật Bản cũng đã xuất hiện từ rất lâu, Hada Labo là cái tên quen thuộc trên thị trường Việt Nam nhờ chất lượng sản phẩm tốt mà giá thành lại không cao. Đây cũng là thương hiệu được ưa chuộng và bán chạy ở rất nhiều nước trên thế giới như: Nhật Bản, Hong Kong, Singapore, Việt Nam… 

Các dòng sản phẩm của Hada Labo được sản xuất dựa theo tiêu chí đơn giản nhưng hoàn hảo, loại bỏ tất cả các thành phần gây hại cho da như chất tạo màu, hương liệu… Do đó, Các sản phẩm luôn đạt được sự tinh khiết cao nhất, đem lại hiệu quả cao nhất cho quá trình dưỡng da.

Thương hiệu mỹ phẩm DHC

DHC là thương hiệu dược mỹ phẩm hàng đầu tại Nhật Bản, các sản phẩm của thương hiệu này luôn hướng đến sự hoàn hảo về chất lượng, đem lại độ an toàn tuyệt đối cho người tiêu dùng. Tất cả các sản phẩm của thương hiệu DHC đều được sản xuất từ những thành phần thiên nhiên, không chứa các chất phụ gia gây hại cho làm da. Đây cũng là thương hiệu mỹ phẩm được người tiêu dùng săn đón và tin dùng nhiều trong thời gian gần đây.

Cách tự order mỹ phẩm từ Nhật Bản về Việt Nam

Mỹ phẩm Nhật Bản ngày càng phổ biến và được bán rất nhiều trên thị trường Việt Nam. Chính vì điều này nên việc xuất hiện những mặt hàng giả, hàng kém chất lượng là điều không thể tránh khỏi. Vì lý do này khiến người tiêu dùng cũng đắn đo hơn trong việc lựa chọn tìm mua sản phẩm cho mình bởi chất lượng sản phẩm không tốt có thể để lại hậu quả và hệ lụy về sau. 

Hiểu được điều đó hiện nay đã có rất nhiều bên thứ 3 nhận order mỹ phẩm Nhật Bản chính hãng, giá tốt về Việt Nam cho người tiêu dùng. Một trong những bên uy tín nhất hiện nay được nhiều người tin tưởng sử dụng chính là Bid4win. Ứng dụng này cho phép chúng ta mua hàng trên rakuten, chúng ta có thể tìm mua bất kì mặt hàng nào từ bên Nhật về không còn nỗi lo mua phải hàng kém chất lượng. 

Để có thể tiến hành mua hàng trên website chúng ta thực hiện các bước: 

  • Bước 1: Đăng kí tài khoản mua hàng 
  • Bước 2: Đăng nhập vào website, tìm kiếm mặt hàng cần mua 
  • Bước 3: Tiến hành gửi link sản phẩm và thanh toán và vào mục theo dõi đơn hàng để biết chính xác các thông tin đơn hàng của mình. 

Chỉ với 3 bước đơn giản chúng ta có thể yên tâm mua sắm, không phải lo về chất lượng sản phẩm, quy trình thanh toán vận chuyển với bên Nhật,… tất cả bid4win.vn sẽ thay bạn làm điều đó.

Website: https://bid4win.vn